Logo Logo
Logo
  • Trang chủ
  • Dữ liệu
  • Thông tin
Đăng nhập
  • Dữ liệu
  • Tổ chức
  • Nhóm
  • Thông tin
  1. Trang chủ
  2. Dữ liệu

Bàn về quan điểm giao tiếp với việc biên soạn giáo trình dạy và học kỹ năng đọc cho sinh viên ở giai đoạn cơ sở

Người theo dõi
0
17

17

Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU)

Xã hội

Giấy phép

Bản quyền mở phi thương mại (bất kỳ)

  • Dữ liệu
  • Nhóm

Bàn về quan điểm giao tiếp với việc biên soạn giáo trình dạy và học kỹ năng đọc cho sinh viên ở giai đoạn cơ sở

Kết luận của một môn học phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của bộ giáo trình môn đó. Kỹ năng đọc là kỹ năng mang tính thụ động, khó phát huy được tính tích cực và sáng tạo của người học, song đó lại là kĩ năng có tính cơ sở, kỹ năng có tính nền móng để tạo điều kiện phát triển các kỹ năng khác.

Dữ liệu và nguồn

  • KY_00740.pdf PDF

    Hội nghị khoa học nữ lần thứ 9, Hà Nội, 2004

Thông tin khác

Miền Giá trị
Nguồn http://repository.vnu.edu.vn
Tác giả Nguyễn Thị Minh Hằng
Người bảo dưỡng Đại học Quốc Gia Hà Nội
Last Updated 16-08-2018 08:22:23
Được tạo ra 02-05-2018 08:05:15

Nhóm

 
  • Bộ Khoa học và Công nghệ
    Cục thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia - Văn phòng Đề án Hệ tri thức Việt số hóa
  • itrithuc@vista.gov.vn
  • (024)39341408
  • Phòng 616, 24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dữ liệu
  • Tổ chức
  • Liên hệ
© Copyright 2018 - 2025