Logo Logo
Logo
  • Trang chủ
  • Dữ liệu
  • Thông tin
Đăng nhập
  • Dữ liệu
  • Tổ chức
  • Nhóm
  • Thông tin
  1. Trang chủ
  2. Dữ liệu

Phân biệt 3 mô hình cách tiếp cận đánh giá hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục đại học: Kiểm định chất lượng, Đánh giá chất lượng và Kiểm toán chất lượng

Người theo dõi
0
17

17

Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU)

Xã hội

Giấy phép

Bản quyền mở phi thương mại (bất kỳ)

  • Dữ liệu
  • Nhóm

Phân biệt 3 mô hình cách tiếp cận đánh giá hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục đại học: Kiểm định chất lượng, Đánh giá chất lượng và Kiểm toán chất lượng

Bài viết này phân tích sự giống nhau và khác nhau giữa 3 mô hình cách tiếp cận đánh giá hoạt động đảm bảo chất lượng được sử dụng rộng rãi nhất trong các hệ thống giáo dục đại học trên thế giới: kiểm định chất lượng, đánh giá chất lượng và kiểm toán chất lượng. Trước hết, nghiên cứu trình bày những khái niệm liên quan đến đảm bảo chất lượng giáo dục đại học. Tiếp theo, nghiên cứu tập trung thảo luận chi tiết mỗi mô hìnhcách tiếp cận. Cuối cùng, bài viết đưa ra sự so sánh giữa 3 mô hìnhcách tiếp cận đánh giá hoạt động đảm bảo chất lượng này.

Dữ liệu và nguồn

  • 4053-61-7485-1-15-20170313.doc PDF

Thông tin khác

Miền Giá trị
Nguồn http://repository.vnu.edu.vn
Người bảo dưỡng Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Last Updated 16-08-2018 07:32:22
Được tạo ra 17-04-2018 02:06:24

Nhóm

 
  • Bộ Khoa học và Công nghệ
    Cục thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia - Văn phòng Đề án Hệ tri thức Việt số hóa
  • itrithuc@vista.gov.vn
  • (024)39341408
  • Phòng 616, 24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dữ liệu
  • Tổ chức
  • Liên hệ
© Copyright 2018 - 2023