Logo Logo
Logo
  • Trang chủ
  • Dữ liệu
  • Thông tin
Đăng nhập
  • Dữ liệu
  • Tổ chức
  • Nhóm
  • Thông tin
  1. Trang chủ
  2. Dữ liệu

Phát triển nghiệp vụ cho giáo viên Việt Nam dựa trên nhu cầu và chuẩn năng lực-vai trò của Bộ GD&ĐT

Người theo dõi
0
17

17

Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU)

Xã hội

Giấy phép

Bản quyền mở phi thương mại (bất kỳ)

  • Dữ liệu
  • Nhóm

Phát triển nghiệp vụ cho giáo viên Việt Nam dựa trên nhu cầu và chuẩn năng lực-vai trò của Bộ GD&ĐT

Trong nhiều thập kỷ, việc đào tạo và phát triển chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên Việt Nam không theo chuẩn năng lực cụ thể, chủ yếu tập trung học theo cách tiếp cận truyền thống: lấy ch-ơng trình và giáo viên là trung tâm. Báo cáo tập trung đề xuất nguyên tắc, qui trình, nội dung và các nhân tố bảo đảm thành công cho ph-ơng thức tổ chức phát triển nghiệp vụ cho giáo viên theo nhu cầu và chuẩn năng lực. Khi đào tạo, bồi d-ỡng chuyên môn nghiệp vụ đ-ợc theo chuẩn năng lực nghề nghiệp và nhu cầu thì việc đánh giá giảng viên và lập kế hoạch phát triển nguồn nhân sự cho nhà tr-ờng sẽ chính xác, công bằng và bảo đảm chất l-ợng thực trong phát triển nhà trờng. Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cần nhanh chóng xây dựng hoàn thiện bộ chuẩn năng lực nghề cụ thể cho giáo viên ở các cấp học theo cấp độ phát triển nghề, cơ sở pháp lý và các chính sách hỗ trợ để tạo ra sự thay đổi này

Dữ liệu và nguồn

  • 122.pdf PDF

Thông tin khác

Miền Giá trị
Nguồn http://repository.vnu.edu.vn
Tác giả Nguyễn Thị Ngọc Bích
Người bảo dưỡng Đại học Quốc gia Hà Nội
Last Updated 16-08-2018 08:19:41
Được tạo ra 24-04-2018 01:51:09

Nhóm

 
  • Bộ Khoa học và Công nghệ
    Cục thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia - Văn phòng Đề án Hệ tri thức Việt số hóa
  • itrithuc@vista.gov.vn
  • (024)39341408
  • Phòng 616, 24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dữ liệu
  • Tổ chức
  • Liên hệ
© Copyright 2018 - 2023