Logo Logo
Logo
  • Trang chủ
  • Dữ liệu
  • Thông tin
Đăng nhập
  • Dữ liệu
  • Tổ chức
  • Nhóm
  • Thông tin
  1. Trang chủ
  2. Dữ liệu

Thực hiện chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020: Những thách thức của Việt Nam từ góc độ phát triển con người, năng lực cạnh tranh, bảy thu nhập trung bình

Người theo dõi
0
17

17

Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU)

Xã hội

Giấy phép

Bản quyền mở phi thương mại (bất kỳ)

  • Dữ liệu
  • Nhóm

Thực hiện chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020: Những thách thức của Việt Nam từ góc độ phát triển con người, năng lực cạnh tranh, bảy thu nhập trung bình

Bước sang thập niên thứ hai của thế kỷ XXI, Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác đang đứng trước những thời cơ mới của quá trình toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. Chiến lược phát triển giáo dục 2011 - 2020 của Việt Nam được thông qua theo Quyết định số 711/QĐ-TTG ngày 13/6/2012 của Thủ tướng Chinh phủ đã khẳng định một số thành tựu và còn một số bất cập yếu kém, một số chỉ tiêu chưa đạt được mức đề ra trong độ tuổi đi học tiểu học và trung học cơ sở; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở vào học giáo dục nghề nghiệp.

Dữ liệu và nguồn

  • KY_05628.pdf PDF

    Việt Nam học: kỷ yếu hội thảo quốc tế lần thứ tư Việt Nam trên đường hội nhập và phát triển bền vững Thành phố Hà Nội, 26-28.11.2012.Tập 5-- Tiểu ban 9. Giáo dục, khoa học công nghệ và phát triển con người Việt Nam trong hội nhập và phát triển bền vững

Thông tin khác

Miền Giá trị
Nguồn http://repository.vnu.edu.vn
Tác giả Trương Thị Thúy Hằng
Người bảo dưỡng Đại học Quốc gia Hà Nội
Last Updated 16-08-2018 08:15:40
Được tạo ra 12-04-2018 01:37:03

Nhóm

 
  • Bộ Khoa học và Công nghệ
    Cục thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia - Văn phòng Đề án Hệ tri thức Việt số hóa
  • itrithuc@vista.gov.vn
  • (024)39341408
  • Phòng 616, 24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dữ liệu
  • Tổ chức
  • Liên hệ
© Copyright 2018 - 2023