Cần một Slogan “định vị thương hiệu”
Dữ liệu và nguồn
-
bản tin đại học Quốc gia hà nội, 2009 PDF
Đồng hồ đếm ngược 1.000 ngày tiến tới đại lễ kỉ niệm 1.000 năm thăng long - đông đô - hà nội đã bắt đầu chạy từ 13/1/2008. đã có rất nhiều công việc mà lãnh đạo và nhân dân thủ đô đang gấp rút thực hiện để đón chào Sự kiện này như tu bổ, tôn tạo, xây dựng nhiều công trình kiến trúc văn hóa, dựng phim, dựng kịch, Sáng tác thơ ca nhạc họa... nhưng ngoài những biểu tượng vật chất, thăng long ngàn năm của chúng ta rất cần một biểu trưng riêng về ngôn ngữ. đó là một câu Slogan để “định vị giá trị” cho riêng mình.
-
Cần một Slogan “định vị thương hiệu” PDF
Số 217 - Bản tin Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009.
Thông tin khác
Miền | Giá trị |
---|---|
Nguồn | https://vnu.edu.vn/217/217_p22-23.pdf |
Tác giả | Phạm Văn Tình |
Người bảo dưỡng | Đại học Quốc gia Hà Nội |
Last Updated | 16-08-2018 07:35:46 |
Được tạo ra | 06-04-2018 12:41:33 |