Logo Logo
Logo
  • Trang chủ
  • Dữ liệu
  • Thông tin
Đăng nhập
  • Dữ liệu
  • Tổ chức
  • Nhóm
  • Thông tin
  1. Trang chủ
  2. Dữ liệu

Tổ chức họat động ôn tập trong dạy học lịch sử ở trường THPT

Người theo dõi
0
17

17

Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU)

Xã hội

Giấy phép

Bản quyền mở phi thương mại (bất kỳ)

  • Dữ liệu
  • Nhóm

Tổ chức họat động ôn tập trong dạy học lịch sử ở trường THPT

Trong dạy học lịch sử (LS) ở trường phổ thông, giáo viên (GV) h-ớng dẫn cho học sinh (HS) tiếp thu hai loại tri thức: “Thứ nhất, củng cố, bổ sung những tri thức đã được tiếp nhận…Thứ hai, cung cấp kiến thức mới”(1). Củng cố, ôn tập tri thức đã tiếp nhận một cách vững chắc sẽ là cơ sở cho học sinh tiếp thu tri thức mới. Theo Jean-Marc Denommé và Madeleine Roy trong cuốn “Tiến tới một phương pháp sư phạm tương tác”, “ng-ời học khai thác cái mà anh ta “đã biết”, với sự giúp đỡ của người dạy để nắ m bắt và thu lượm tri thức mới”

Dữ liệu và nguồn

  • 85.pdfPDF

    Tạp chí Dạy và học ngày nay. Số tháng 2/2007

Thông tin khác

Miền Giá trị
Nguồn http://repository.vnu.edu.vn
Tác giả Hoàng Thanh Tú
Người bảo dưỡng Đại học Quốc gia Hà Nội
Last Updated 16-08-2018 08:20:13
Được tạo ra 26-04-2018 07:38:53

Nhóm

 
  • Bộ Khoa học và Công nghệ
    Cục thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia - Văn phòng Đề án Hệ tri thức Việt số hóa
  • itrithuc@vista.gov.vn
  • (024)39341408
  • Phòng 616, 24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dữ liệu
  • Tổ chức
  • Liên hệ
© Copyright 2018 - 2022