Trách nhiệm xã hội trong kinh doanh khách sạn tại Việt Nam (Nghiên cứu trường hợp tại các khách sạn Sofitel Legend Metropole và Sofitel Plaza Hà Nội)
Dữ liệu và nguồn
-
1456-1-2850-1-10-20160721.pdf PDF
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Khoa học Xã hội và Nhân văn, Tập 30, Số4 (2014) 1-11
Thông tin khác
Miền | Giá trị |
---|---|
Nguồn | http://repository.vnu.edu.vn/ |
Tác giả | Trần Thị Minh Hòa,Nguyễn Thị Hồng Ngọc |
Người bảo dưỡng | Đại học Quốc gia Hà Nội |
Last Updated | 16-08-2018 07:57:43 |
Được tạo ra | 13-04-2018 08:33:36 |