Xung quanh câu chuyện tích hợp văn-sử trong chương trình dạy học phổ thông hiện nay

Trên cơ sở lí luận của việc tiếp cận tri thức khoa học liên ngành văn-sử, bài viết tìm cách nhận thức và mô tải lại tương quan nội bộ giữa các “phân môn” của văn khoa với các phân ngành trong khoa học lịch sử nhằm góp phần vào việc xây dựng chương trình đào tạo theo chuẩn đầu ra có tích hợp các nội dung tri thức liên môn và nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên PTTH.

Dữ liệu và nguồn

Thông tin khác

Miền Giá trị
Nguồn http://repository.vnu.edu.vn
Tác giả Nguyễn Đức Can, Lê Thời Tân
Người bảo dưỡng Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Last Updated Tháng 8 16, 2018, 10:08 (ICT)
Được tạo ra Tháng 4 17, 2018, 16:24 (ICT)