11 số bộ dữ liệu tìm thấy

Định dạng: HTML

Kết quả lọc
  • Cách Tối ưu SEO OnPage hiệu quả nhất

    1 Resources
    SEO OnPage là một trong những quy trình quan trọng nhất bạn có thể sử dụng, không chỉ để đạt được thứ hạng cao hơn mà còn để chạy các chiến dịch SEO thành công. Trang web là điểm tập trung của tất cả các quy trình SEO và nếu nó không được tối ưu đúng cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng, cơ hội thành công của bạn sẽ được giảm thiểu. Lưu ý: Nếu bạn chưa rõ về một số khái niệm SEO cơ bản thì có thể đọc lại bài viết SEO OnPage và SEO OffPage. Còn nếu bạn đã có cơ bản về những khái niệm đó thì chúng ta đi ngay vào 11 kỹ thuật tối ưu SEO OnPage dưới đây và danh sách kiểm tra SEO OnPage cho Website của bạn. [caption id="attachment_1006" align="aligncenter" width="640"] Tối ưu SEO Onpage - Cập nhật 2018[/caption] 11 kỹ thuật tối ưu SEO Onpage cho xếp hạng cao hơn Đến đây thì bạn đã hiểu về lý thuyết của SEO OnPage  và tầm quan trọng của SEO Onpage, hãy chuyển sang phần thực tế để thực hành. Một số người có thể tranh luận kỹ thuật SEO Onpage có nhiều hơn con số 11, nhưng đây là những điều quan trọng nhất bạn có thể áp dụng cho trang web của bạn ngay bây giờ và nhanh chóng tăng trưởng SEO của bạn. [caption id="" align="aligncenter" width="500"] SEO OnPage[/caption] Dưới đây là tóm...
  • Cách SEO Website mới khi ngân sách hạn chế

    2 Resources
    Làm thế nào để bạn SEO một trang web mới mà không phải chi tiêu một khoản chi phí lớn cho SEO? Làm thế nào để bạn SEO một trang web mới bắt đầu khi chưa có nhiều nội dung hoặc lượng truy cập? Cả hai câu hỏi đều có giá trị và rất phổ biến giữa các chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc các blogger cá nhân. Nếu bạn suy nghĩ về nó, dưới đây là cách tất cả các trang web mới bắt đầu nên thực hiện theo. Đây cũng là vấn đề tôi nhận được email từ nhiều bạn làm blog và các bạn tự kinh doanh cá nhân. Điểm xuất phát là nhỏ với một vài trang nội dung và không có lượng truy cập tự nhiên và dần dần sẽ trở nên lớn hơn. Làm thế nào để một trang web thành công, phụ thuộc vào các các làm SEO mà bạn sẽ sử dụng từ đầu. Trước khi đi vào các bước SEO cụ thể cho một trang web mới, hãy giải thích tại sao SEO lại là công cụ tiếp thị kỹ thuật số mạnh mẽ nhất mà bạn có thể sử dụng, đặc biệt là ở giai đoạn đầu. Tại sao cần SEO? SEO là quá trình làm cho trang web của bạn hiển thị nhiều hơn với công cụ tìm kiếm. Không làm SEO, khả năng hiển thị của bạn không tăng và điều đó có nghĩa là không tăng trưởng. Điều quan trọng là phải hiểu ngay từ đầu rằng SEO không phân biệt trang web to hay nhỏ. SEO là một công cụ cho mọi...
  • Giới thiệu Đại học Quốc gia Hà Nội

    5 Resources
    Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN - tên giao dịch bằng tiếng Anh: Vietnam National University, Hanoi; viết tắt là VNU) là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao; ngang tầm khu vực, dần đạt trình độ quốc tế; đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước, phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục đại học tiên tiến. ĐHQGHN là đầu mối được Chính phủ giao các chỉ tiêu, kế hoạch hàng năm; có tư cách pháp nhân, có con dấu mang hình Quốc huy. Giám đốc và các Phó Giám đốc ĐHQGHN do Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm, miễn nhiệm. Các trường đại học, viện nghiên cứu khoa học thành viên; các khoa, trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và công nghệ; các đơn vị phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học trực thuộc ĐHQGHN là các đơn vị cơ sở có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng. Các bộ CSDL truy cập mở: https://js.vnu.edu.vn/ http://repository.vnu.edu.vn/ https://vcgate.vnu.edu.vn/
  • Tự học SEO Web – Dành cho người mới bắt đầu

    2 Resources
    Thời gian và khoảng cách khiến nhiều người không đến học trực tiếp tại các cơ sở đào tạo SEO hoặc trao đổi gặp gỡ trực tiếp với những người có kinh nghiệm, chuyên môn về SEO. Một giải pháp tôi đưa ra đó là hướng dẫn các bạn – những người mới bắt đầu tìm hiểu đến SEO hiểu biết được những vấn đề cơ bản, kỹ thuật cần thiết và chỉ đường tự nâng cao khả năng SEO của bạn khi mọi vấn đề bạn đã hiểu. Nội dung dưới đây phù hợp với các bạn có ý tự học SEO, và nếu nội dung tôi trình bày có vấn đề nào không hiểu (cả về cơ sở lý thuyết và thực hành) hãy để lại bình luận. Rất nhiều kiến thức được tôi soạn thảo trong bài viết này, và cuối bài viết nếu bạn muốn bộ tài liệu học SEO miễn phí thì hãy để lại email đăng ký. Tôi sẽ gửi cho các bạn ! Giới thiệu về SEO SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một kỹ thuật được sử dụng để tăng khả năng hiển thị và xếp hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm, kết quả là đem lại nhiều khách hàng truy cập vào trang web của bạn. Bằng cách tối ưu hóa cấu trúc, nội dung và mã nguồn trang web của bạn, công cụ tìm kiếm sẽ kết nối mọi người với doanh nghiệp của bạn một cách dễ dàng hơn và công nhận nó là đích đến có bản...
  • Digital Marketing là gì? Tìm hiểu tất cả các hình thức

    1 Resources
    Chắc hẳn khi đọc nhiều bài viết của tôi trên Website này hoặc bạn tiếp cận với những nội dung khác mà đang tìm hiểu về lĩnh vực tiếp thị thì sẽ nghe nhiều đến digital marketing. Vậy nó là gì? Hãy đọc bài viết này của tôi để tìm hiểu tất cả mọi thứ bạn cần biết về digital marketing. Bạn sẽ có cái nhìn sâu hơn về lĩnh vực này. Digital marketing là gì? Tìm hiểu về các hình thức 1 – Digital marketing là gì? Tôi thường hướng dẫn bạn đọc trong nội dung tiếng Việt digital marketing là tiếp thị kỹ thuật số. Tuy nhiên, cũng có lúc nhiều người thích gọi ngắn gọn là tiếp thị số. Định nghĩa của tôi về digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) là: Xây dựng nhận thức và quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm trực tuyến bằng tất cả các kênh kỹ thuật số hiện có. Các thành phần chính của digital marketing là: Internet marketing (Tiếp thị qua internet): Web, SEM (Search Engine Marketing – tiếp thị qua công cụ tìm kiếm bao gồm cả SEO và quảng cáo PPC = Pay per Click) Các kênh tiếp thị số không dùng internet: Tivi, đài, SMS, biển bảng sử dụng kỹ thuật số (bao gồm cả trong nhà và ngoài trời) Sơ đồ dưới đây sẽ cho bạn nhìn tổng quan về digital marketing Hình thức Digital Marketing tìm hiểu Theo định...
  • Backlink là gì? Ảnh hưởng đến thứ hạng SEO như thế nào?

    1 Resources
    Backlink là khi một trang web đề cập đến một trang web khác bằng cách liên kết đến nó. Link phải là một liên kết có thể nhấp được để các công cụ tìm kiếm nhận ra chúng như các Backlink. Ví dụ: nếu tôi sử dụng Horse Digital, http://www.horsedigital.net sẽ không được tính là backlink nhưng nếu tôi để http://www.horsedigital.net thì sẽ được gọi là backlink. Backlink chất lượng cao là yếu tố quyết định chính giúp trang web của bạn tăng thứ hạng trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, các backlink này phải nằm trên các trang web có nội dung liên quan. Hơn nữa, các điểm đặt này phải là những điểm độc quyền có vị trí cao. Các backlinks chất lượng cao hơn từ các trang web khác nhau sẽ giúp xếp hạng của bạn càng cao. Backlink là gì và nó ảnh hưởng đến xếp hạng SEO như thế nào Tại sao chúng ta cần Backlink? 1 Nhận dạng thương hiệu / Tiếp xúc với nhiều người Khi mọi người đang đọc nội dung trực tuyến, họ sẽ nhìn thấy các liên kết đầu tiên. Nếu họ nhìn thấy trang web của bạn được nhắc đến nhiều lần trong suốt bài viết, thương hiệu của bạn sẽ tự động liên kết với chủ đề bài viết đó trong tâm trí của một người. Cách mà các công cụ tìm kiếm nhận ra liên kết trên trang web của bạn và cho...
  • Tỷ lệ thoát là gì? 10 Cách giảm tỷ lệ thoát (bounce rate) – SEO phải biết

    2 Resources
    Một trong những số liệu được coi là quan trọng khi đánh giá hiệu quả của một trang web đó là tỷ lệ thoát. Việc cải thiện tỷ lệ thoát (bằng cách giảm nó) sẽ làm tăng tương tác với trang web của bạn và có thể tạo nên nhiều chuyển đổi hơn. Nội dung dưới đây tôi sẽ nói về làm cách nào để giảm tỷ lệ số trang không truy cập trên trang web của bạn và tầm quan trọng của việc làm này. Tỷ lệ thoát là gì và tại sao nó lại quan trọng? Tỷ lệ thoát là phần trăm người dùng rời khỏi trang web của bạn sau khi chỉ truy cập vào một trang. Nói cách khác, họ đã vào xem một trang trong trang web của bạn và rời đi ngay mà không cần truy cập bất kỳ trang nào khác. Bounce rate trong Google Analytics nếu bạn chưa hiểu về con số thống kê này thì nên xem bài viết này của tôi đã hướng dẫn: Cách sử dụng Google Analytics phát triển SEO Một trang web có tỷ lệ phần trăm số trang không nhận được truy cập cao là xấu trong khi tỷ lệ số trang không truy cập càng thấp thấp là tốt. Nói chung khi mọi người ghé thăm trang web của bạn, bạn muốn họ nhấp và truy cập các trang khác hoặc chuyển đổi (tức là mua sản phẩm, truy cập một trang cụ thể, đăng ký vào danh sách email của bạn và nhiều hơn nữa). Vì vậy, tỷ lệ thoát...
  • 10 Thủ thuật SEO cơ bản cho người mới bắt đầu cần biết

    2 Resources
    Nếu bạn mới bắt đầu làm SEO và đang chưa chắc chắn về những việc mình cần phải thực hiện trong thời gian tới thì có lẽ sẽ là một bước đi mạo hiểm nếu bạn thực hiện mà không có cơ sở. Việc tối ưu trang web, xây dựng liên kết hay những điều cần thực hiện ban đầu sẽ giúp ích cho kết quả của bạn. Bài viết này tôi liệt kê 10 thủ thuật cơ bản nhất cho người mới bắt đầu. Nếu thực hiện tốt 10 việc này, bạn sẽ có được kết quả tiến triển tốt. Thủ thuật SEO cho người mới bắt đầu TOP10 thủ thuật cơ bản ai mới làm SEO cũng phải biết 1 Từ khóa Từ khoá là các chủ đề xác định nội dung của bạn. Sử dụng các từ khoá có liên quan trong các bài đăng và trang web của bạn có thể giúp bạn xếp hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm. Điều này là do nếu từ khoá của bạn có liên quan đến những gì mọi người đang tìm kiếm, thì các công cụ tìm kiếm sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng những người đó xem trang web của bạn. Sử dụng từ khóa dài và từ khóa thương hiệu có thể giúp cải thiện xếp hạng trang web của bạn và cung cấp thêm thông tin cho các công cụ tìm kiếm để tìm ra nội dung của bạn là gì. Từ khóa dài là các cụm từ cụ thể hơn. Các từ khóa cụ thể hơn bạn thêm vào sản phẩm hoặc trang web của bạn, bạn có thể sẽ...
  • SEO là gì? Tại sao SEO lại quan trọng

    3 Resources
    Tôi biết, khi tôi soạn bài này thì đã có rất nhiều nội dung giải thích về vấn đề giải thích SEO và sự quan trọng của nó. Nhưng có lẽ, tôi cần phải nhấn mạnh những quan điểm của tôi và xu hướng tiếp thị cho bạn đọc cùng rõ, và trong đó có SEO. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là ngày nay quan trọng hơn bao giờ hết, nó cần thiết cho mọi người quản trị trang web để hiểu được ý nghĩa thực sự của SEO cũng như tiềm năng nó tạo ra cho mỗi doanh nghiệp. SEO là gì? ( SEO – Search engine optimization ) Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một bộ quy tắc có được sau những nỗ lực của chủ trang web (hoặc blog) để tối ưu hóa trang web của họ cho các công cụ tìm kiếm và kết quả là cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, nó còn là một cách tuyệt vời để nâng cao chất lượng của các trang web bằng cách làm cho chúng thân thiện, nhanh hơn và dễ dàng hơn khám phá mọi thứ trên website. SEO cũng có thể được coi là một khuôn khổ vì toàn bộ quá trình thực hiện có một số quy tắc (hoặc hướng dẫn) từ phía công cụ tìm kiếm, việc này có thể thay đổi tùy theo giai đoạn cập nhật của công cụ tìm kiếm. Họ sẽ đưa ra những quy tắc và hướng dẫn rất cụ thể để giúp bạn thực hiện trang web đáp ứng theo yêu cầu của...
  • Nội dung chuẩn SEO là gì? 12 thực tiễn viết bài chuẩn SEO

    1 Resources
    Một yếu tố quan trọng của SEO On-page là nội dung chuẩn SEO. Cái nhìn trước mắt, nội dung chuẩn SEO là về tạo và tối ưu hóa nội dung của bạn để nó có khả năng xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm và thu hút lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm. Trong bài này, bạn sẽ học được nội dung chuẩn SEO là gì và làm thế nào để tối ưu hóa nội dung của bạn cho các công cụ tìm kiếm và người dùng bằng cách thực hành tốt nhất với 12 thực tiễn viết bài. Nội dung của bài viết này bao gồm: Nội dung chuẩn SEO là gì? Những loại nội dung chuẩn SEO Tối ưu nội dung của bạn cho SEO Chiến lược xây dựng nội dung chuẩn SEO của bạn là gì? Kết luận 12 thực tiễn viết bài chuẩn SEO tốt nhất Nội dung chuẩn SEO là gì? Để hiểu nội dung chuẩn SEO có ý nghĩa gì trước tiên bạn cần phải hiểu rõ mục đích của SEO là gì, loại nội dung nào cần có và tối ưu hóa nội dung là gì. SEO là gì? Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc SEO là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để đạt được khả năng hiển thị lớn nhất có thể trong công cụ tìm kiếm. Quá trình SEO liên quan đến một số bước mà thường được nhóm lại như sau: kỹ thuật SEO, SEO On-Page và SEOOff-Page. Nội dung chuẩn SEO là một phần của SEO On-Page. Đây là một tổng quan của quá...
  • 9 Xu hướng SEO 2018 giúp bạn thống trị Google

    1 Resources
    Vậy năm 2018 SEO cần làm những gì? Xu hướng SEO nào hiệu quả ở năm 2018? Tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu về những vấn đề này và cũng đã rút ra được 9 xu hướng quan trọng quyết định sự thành công của một chiến lược SEO trong năm 2018. 1 Tối ưu tìm kiếm bằng giọng nói Voice Search Tìm kiếm bằng giọng nói sẽ là một xu hướng đáng chú ý của năm 2018 và những năm tiếp theo. Theo thống kê của Comsore ở thời điểm hiện tại phương thức tìm kiếm bằng giọng nói chiếm tỉ lệ 20% trên tổng lượt tìm kiếm trực tuyến. Theo dự đoán của Comsore (Công ty phân tích số liệu Internet của Mỹ) con số này sẽ tăng lên đến 70 – 80 % vào năm 2020 Xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ thay đổi cách giao tiếp và lần lượt nó sẽ thay đổi thị trường tìm kiếm. Vì vậy trong khi triển khai một chiến lược SEO, chắc chắn bạn phải triển khai các từ khóa đuôi dài và xây dựng nội dung với ngôn ngữ thật tự nhiên để phù hợp với cách giao tiếp bằng giọng nói của người dùng. Ví dụ: ngoài việc sử dụng những từ khóa ngắn như trước đây hãy sử dụng thêm những từ khóa khóa dạng truy vấn như : (“ai”, “cái gì”, “ở đâu”, “khi nào”, “tại sao”, “làm thế nào”) và đằng sau nó là một dấu chấm hỏi. Đó là những từ khóa thoại. 2...
Bạn cũng có thể truy cập cơ quan đăng ký này bằng Giao diện lập trình ứng dụng (xem Văn bản API).