Phát triển dịch vụ bưu chính của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Kể từ sau khi chia tách đến nay, Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) gặp khá
nhiều khó khăn, thách thức, trong đó lớn nhất là phải thoát ra khỏi cơ chế cũ, năng động làm mới
mình ở một thị trường ngày càng trở nên cạnh tranh hơn. Tuy nhiên, lĩnh vực bưu chính ở Việt
Nam hiện nay vẫn là lĩnh vực có tiềm năng phát triển. Do đó, từ việc phân tích tình hình phát triển
dịch vụ bưu chính của VNPost, bài báo đề xuất một số giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính của
VNPost trong giai đoạn hiện nay như tăng cường thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường, xây
dựng hệ thống thông tin thị trường một cách đồng bộ, phát triển và hoàn thiện mạng lưới cung cấp
dịch vụ bưu chính, phát triển một cách có hệ thống các loại dịch vụ bưu chính phù hợp nhu cầu thị
trường và năng lực của VNPost...