ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ BIG C THĂNG LONG
Dịch vụ khách hàng là một phần bổ sung cần thiết để làm tăng tính hấp dẫn hoặc làm gia tăng giá trị sản phẩm chính của nó. Dịch vụ khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ chân khách hàng và tạo lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp. Dựa trên cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng, tác giả đã đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại siêu thị Big C Thăng Long và số liệu tác giả khảo sát thực tế về chất lượng dịch vụ khách hàng.
Trong đề tài này, tác giả đã sử dụng các phương pháp như thống kê các yếu tố liên qua đến dịch vụ trước khi bán, trong khi bán và sau khi bán nhằm làm rõ chất lượng dịch vụ khách hàng tại siêu thị Big C Thăng Long. Bên cạnh đó, tác giả sử dụng phần mềm SPSS 20.0 phân tích xây dựng nên mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng tại Big C Thăng Long. Qua đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại siêu thị Big C Thăng Long.